Vertu đã “sống” trong thị trường “hẹp”!!!
31 Th12, 2021 Hoàng Luxury
Cái tên Vertu luôn thuộc TOP thương hiệu điện thoại xa xỉ hàng đầu thế giới.
Để có thể sở hữu được một chiếc Vertu chính hãng thì ít nhất người mua phải có trong tay từ trăm triệu VNĐ, thậm trí là với cái giá hàng tỷ đồng với những chiếc cao cấp hơn.
Đây không phải là một con số nhỏ so với chiếc điện thoại mà ta sử dụng, chỉ để phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày. Song “Tại sao lại có nhiều vị đại gia lại ước được một lần là chủ nhân của điện thoại Vertu?” hay có thể nói, nhiều vị Sếp lớn sao lại chọn sở hữu trên tay chiếc Vertu?. Đặc biệt đối với mẫu điện thoại Vertu Signature S
Những lý do khiến thương hiệu xa xỉ Vertu đã “sống” trong một thị trường “hẹp”
Vertu được biết tới là một thương hiệu lão làng trong giới đồ công nghệ xa xỉ. Tại sao những sản phẩm Vertu đưa ra luôn là món quà với người giàu?
- Khách hàng mục tiêu: Việc một thương hiệu nhận định đâu là khách hàng “ruột” của mình là một điều không phải dễ. Song, để sản phẩm của mình sống được trong định hướng đó lại khó vô cùng. ;
Nhưng, Vertu đã làm được. Ngay từ khi ra mắt, Vertu đã hướng trực tiếp vào nguồn khách đại gia, những người nhiều tiền. Đồng thời làm bật cái danh hiệu cho mình “thương hiệu dành riêng cho người nhiều tiền.
Vertu không tạo cho mình một bước đệm, đi từ sản phẩm giá rẻ hay với mục đích là phổ biến mặt hàng của mình trên toàn cầu như thương hiệu điện thoại “mẹ” Nokia đã làm.
Vertu cũng không phải là món hàng có thể phổ biến được, bởi đây là sản phẩm đến từ bàn tay con người, sản phẩm gần như thủ công hoàn toàn. Đi ngược lại với sự sản xuất băng chuyền tràn lan trên thị trường.
Chính bởi những công đoạn thủ công như vậy mà những chiếc Vertu hiện đang có trên thị trường luôn có những dấu ấn riêng. Đó là “Signature” – là chữ ký của người “cha đẻ” – người đảm nhiệm và chịu trách nhiệm mọi quá trình tạo ra chiếc Vertu hoàn chỉnh nhất.
- “Mảnh ghép đắt đỏ”: Chẳng ai khi đã tìm hiểu qua Vertu lại có thể phủ nhận Vertu có mức giá cao hơn nhiều so với nhiều dòng máy khác.
Một phần vì nhà sản xuất Vertu không bao giờ tiếc tiền hay cân đo đong đếm trong việc chọn lựa từng nguyên liệu với mục đích đưa ra giá thành hợp lý với túi tiền nhiều người.
Thương hiệu Vertu sản xuất điện thoại chỉ duy nhất 1 lý do là mang đến một món quà làm hài lòng giới thượng lưu, món phụ kiện chính nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng. Hay đúng hơn, khách hàng thân của thương hiệu Vertu luôn là người muốn tìm món đồ xứng với địa vị xã hội của mình.
Với nhiệm vụ như vậy, Vertu đã chọn những chất liệu đắt đỏ bậc nhất để gắn lên những đứa con của mình, như: da thú, kim cương, vàng 18k, đá quý, … Bên cạnh đó, hãng không chỉ chú trọng đến ngoại hình hào nhoáng của điện thoại, mà còn đề cao các chức năng của máy như nghe, gọi hay nhắn tin. Những chức năng này có thể không quá nổi bật, nhưng Vertu đã nâng cao cách mà nó thể hiện, khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng nhất.
- Đua cùng thời gian: Vertu không chạy theo xu thế thời đại nhưng Vertu có thể theo bạn cả đời. Những chất liệu đắt đỏ, rát vàng, titanium hay sapphire là những thứ không chỉ tạo nên vẻ đẹp của Vertu. Đây là cả một quá trình chọn lọc kĩ càng, làm sao để cho ra một phiên bản Vertu hoàn chỉnh nhất, không chỉ sang trọng mà còn bền bỉ.
- Độ bảo mật tuyệt đối: Một chiếc Vertu chính hãng còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chính trị gia hay những vị sếp muốn lưu giữ thông tin cá nhân tuyệt mật nhất.
Vertu luôn nằm trong Top những món đồ công nghệ an toàn nhất, hãng chưa bao giờ phải nhận bất cứ một phốt liên quan đến lộ thông tin khách hàng mà như nhiều thương hiệu đã từng. Vertu luôn có độ bảo mật được xếp hạng cao. Thậm trí, độ bảo mật của Vertu còn được xếp vào thứ hạng bậc nhất trên toàn thế giới.
Nếu bạn là một vị khách muốn tìm riêng cho mình một chiếc điện thoại không phải với mục đích giải trí, mà muốn thể hiện được địa vị, đẳng cấp riêng của cá nhân. Bạn muốn thể hiện chất riêng của bản thân, không muốn bị trùng lắp với bất kì ai. Thì điện thoại Vertu chính hãng chính là món phụ kiện mà bạn nên có.
“Hãy để Vertu khẳng định vị thế thay bạn”