NHỮNG MẪU VERTU CHÍNH HÃNG LÀM NHIỀU SẾP SIÊU LÒNG

11 Th6, 2022 Hoàng Nga

Nhắc đến Vertu người ta nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thế giới. Thương hiệu Vertu được coi là nơi tạo ra những thiết bị liên lạc đắt nhất thế giới, ngay cả đến hiện nay. Hãy cùng Hoàng Luxury điểm qua một vài mẫu điện thoại Vertu chính hãng đắt đỏ.

Không chỉ sở hữu các mẫu thiết kế nam phong cách thời thượng và sang trọng, Vertu còn đặc biệt chiều lòng các Quý Cô tinh tế.

BST VERTU SIGNATURE S SANG TRỌNG

Khi nói đến mẫu Vertu phím bấm không thể bỏ qua bản thiết kế Vertu Signature S, đánh dấu sự thành công vang dội của hãng điện thoại xa xỉ này. Vậy điều gì đã mang đến sự thành công đó cho thương hiệu Vertu? Hoàng Luxury xin giải đáp bằng một số mẫu máy trong BST Vertu Signature S sau.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD

Vertu Signature S Rose Gold là dòng điện thoại cao cấp. Chiếc thiết bị liên lạc này có giá thành lên tới 850 triệu VNĐ (tại showroom Hoàng Luxury). Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ giá càng cao càng ít người mua, mẫu thiết kế này đã để lại ấn tượng với nhiều vị khách lớn bởi hàng loạt viên kim cương được xếp ngay ngắn trên nền khung vàng khối 18K đẳng cấp. Toàn bộ máy đều được gắn những viên kim cương chất lượng bậc nhất và xa xỉ nhất. Điều này đã lấy đi không ít thời gian và công sức của người thợ chế tác hoàn toàn bằng thủ công.

Vertu Signature S Rose Gold giá 850 triệu tại showroom Hoàng Luxury

Vertu Signature S Rose Gold giá 850 triệu tại showroom Hoàng Luxury

Siêu phẩm thể hiện mình là phiên bản Vertu đắt nhất, hoàn hảo nhất. Đó là sự kết hợp giữa yếu tố chất liệu xa xỉ hàng đầu thế giới cùng phương pháp chế tác tỉ mỉ nhất.

VERTU SIGNATURE S DRAGON ROSE GOLD

Không còn là đắp lên mình toàn chất liệu kim cương quý giá, phiên bản Vertu Signature S Dragon Rose Gold là sự phá cách trong phong cách của người dùng. Mẫu thiết kế mang đậm đặc tính của dòng máy dành cho Đông Á. Điểm đặc biệt và cũng là chi tiết tạo nên chất riêng cho máy chính là hình tượng rồng vàng 18k được chế tác riêng một cách cẩn thận và tinh xảo, gắn phía sau mặt lưng.

Vertu Signature S Dragon Rose Gold tại Showroom Hoàng Luxury

Vertu Signature S Dragon Rose Gold tại Showroom Hoàng Luxury

Hình tượng rồng đối với người Đông Á không chỉ thể hiện quyền lực mà còn là sự đẳng cấp của người sở hữu. Hơn hết là chất liệu tạo nên chi tiết này là từ chất vàng, càng gia tăng tính sang trọng của sản phẩm và nói lên được đẳng cấp cao của người dùng.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD DIAMOND DLC ALIGATOR

Sở hữu một mức giá dễ thở hơn so với hai dòng máy trên, chỉ 280 triệu VNĐ (tại showroom Hoàng Luxury), phiên bản Vertu Signature S Rose Gold Diamonds DLC Alligator vẫn thể hiện đẳng cấp đỉnh cao của mình qua kiểu dáng thiết kế lấy gam màu nâu làm chủ đạo, phù hợp với những Quý Ông trung niên sang trọng.

Vertu Signature S Rose Gold Diamonds DLC Alligator giá chỉ 280 triệu tại Showroom Hoàng Luxury

Vertu Signature S Rose Gold Diamonds DLC Alligator giá chỉ 280 triệu tại Showroom Hoàng Luxury

Chi tiết phần da cá sấu được chế tác ở mặt lưng đã khiến mẫu điện thoại này nổi tiếng trong mắt khách hàng. Chất da được lựa chọn cẩn thận đến từng chi tiết và chế tác riêng từ nhà máy chuyên chế tạo da nổi tiếng trên thế giới.

Có thể nói, giá trị của Vertu không chỉ dừng lại ở đồ công nghệ nghe gọi, mà đây còn là món phụ kiện cao cấp của người giàu, thứ đồ công nghệ được chế tác thể hiện nổi trội cá tính của thương hiệu hạng sang. Mọi thứ chất liệu thuộc về món đồ này đều đến từ những lựa chọn đỉnh cao nhất thế giới. Chính vì vậy, điện thoại Vertu Signature S có mức giá dao động khá cao từ vài trăm triệu cho đến tiền tỷ là điều dễ hiểu.

Bên cạnh sự thành công khi có Vertu Signature S, hãng điện thoại xa xỉ hàng đầu này còn thể hiện tầm nhìn của mình trong giới đồ công nghệ hiện đại. Chính từ sự phát triển của thời đại, hãng đã cho ra mắt dòng máy Vertu cảm ứng – Vertu Aster P thời thượng vào năm 2017. Hãy cùng Hoàng Luxury điểm qua một số mẫu thiết kế nổi bật nhất.

BST VERTU ASTER P THỜI THƯỢNG

Để thể hiện được nét riêng trong giới đồ công nghệ đa dạng trên thị trường, đặc biệt trong những kệ hàng smartphone, Vertu luôn tìm ra nét khác biệt để tôn lên cá tính của thương hiệu.

VERTU ASTER P ROSE GOLD ALLIGATOR PINK 2022

Là một mẫu thiết kế mới nhất năm 2022, mẫu thiết kế là sự hội tụ của những chất liệu đặc biệt xa xỉ trong món đồ cao cấp.

Cụ thể, khung máy của Vertu Aster P Rose Gold Alligator pink được làm từ chất vàng khối giá trị. Ngoài ra, điểm nhấn lớn trong thiết kế chính là chất da cá sấu ở phần lưng máy, mang lại cho thiết bị có giá 520 triệu (tại showroom Hoàng Luxury) vẻ đẳng cấp sang trọng.

Vertu Aster P Rose Gold Alligator pink 2022 có giá 520 triệu tại showroom Hoàng Luxury

Vertu Aster P Rose Gold Alligator pink 2022 có giá 520 triệu tại showroom Hoàng Luxury

Gam màu chính dễ dàng nhận thấy nhất ở thiết bị chính là màu hồng sang chảnh, kết hợp cùng ánh vàng. Dường như mẫu thiết kế này đang khuấy đảo giới Bà hoàng, Quý Cô phong cách thời thượng, là sự nhận diện của một người có khí chất cao sang.

VERTU ASTER P BLACK ALLIGATOR GOLD DIAMOND

Có thể đây chính là mẫu thiết kế Aster P để lại ấn tượng nhiều nhất trong giới người đam mê Vertu. Mẫu thiết kế Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond thể hiện sự tinh xảo trong phong cách chế tác khi sử dụng hàng loạt viên kim cương xếp thành hàng sau mặt lưng, thể hiện hình chữ V theo logo của thương hiệu Vertu.

Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond giá chỉ 250 triệu tại Hoàng Luxury

Vertu Aster P Black Alligator Gold Diamond giá chỉ 250 triệu tại Hoàng Luxury

Ngoài đỉnh cao trong chế tác đính đá thủ công của người thợ, điện thoại còn khiến người mua trầm trồ trước chất liệu da cá sấu cực xịn với những đường vân trân da rõ nét nhất.

Như vậy, điện thoại Vertu chính hãng sở hữu những mức giá đắt đỏ đến trực tiếp từ chất liệu được sử dụng trong chế tác thiết bị, ngoài ra còn là phương pháp tạo nên sản phẩm từ thủ công hoàn toàn. Sở hữu Vertu trong tay, Sếp sẽ là người đẳng cấp nhất!

Sếp còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Hoàng Luxury để tìm thấy được mẫu thiết kế điện thoại Vertu chính hãng phù hợp nhất. Tại Showroom, Sếp sẽ được chào đón chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng hàng loạt ưu đãi chiết khấu mà không một nơi nào có.

🥇Hoàng luxury- Đẳng cấp thượng lưu
Địa chỉ: Số 6 Trúc Khê_Đống Đa_Hà Nội
☎️0997686666 0997383333 0997328888