ĐẠI GIA CHỌN VERTU CHÍNH HÃNG LÀ MÓN PHỤ KIỆN THỜI TRANG ĐẲNG CẤP

19 Th8, 2023 Hoàng Luxury

Vertu ra đời làm chao đảo thế giới bởi phong cách thiết kế mới lạ và đậm chất quý tộc. Ngày nay, đại gia chọn Vertu chính hãng là món phụ kiện thời trang đẳng cấp để nâng tầm giá trị bản thân.

ĐIỆN THOẠI VERTU – PHONG CÁCH THIẾT KẾ DÀNH CHO ĐẠI GIA

Nếu trước kia người ta thường thể hiện đẳng cấp qua việc sở hữu nhiều nhà lầu, xe hơi… Thì ngày nay đại gia thường chọn Vertu để thể hiện phong cách và địa vị của mình.

Các đại gia ngày nay mong muốn tạo điểm nhấn cho riêng mình với món đồ thượng hạng độc nhất vô nhị trên thị trường. Khác với những thứ đồ sộ xa xỉ ngoài kia, Vertu mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, chỉ nằm vừa lòng bàn tay.

Vertu chính hãng

Nhưng “nhỏ mà có võ”, Vertu có giá trị ngang ngưởng một chiếc xe mercedes đời mới. Với chất liệu cao cấp được làm từ vàng nguyên khối đính kim cương nên càng làm tăng giá trị của cây máy.

Và thương hiệu Vertu cũng khẳng định rằng đây là thiết bị di động chỉ dành cho giới thượng lưu. Những người siêu giàu mới có thể mua được. Lựa chọn điện thoại Vertu để làm dấu ấn cá nhân là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

CHẾ TÁC TỈ MỈ TRONG TỪNG CÔNG ĐOẠN

Vertu được làm thủ công 100% nên mọi chi tiết đều được người thợ tỉ mỉ chế tác. Vì vậy mà mỗi chi tiết đều có những điểm nhấn khác nhau.

Có lẽ trên thế giới chưa có hãng điện thoại nào được đầu tư một cách công phu như vậy. Từ phong cách thiết kế, chất liệu chế tác, đến quy trình làm ra và hoàn thiện nó.

điện thoại vertu chính hãng

Nhất là đối với dòng Vertu Signature S, sản phẩm phức tạp đến mức phải mất cả ngàn giờ mới hoàn thiện. Những nghệ nhân giàu kinh nghiệm đã mất tới 3 năm học cách lắp ráp bộ bàn phím của dòng máy này.

Ở dòng Vertu Signature S, chúng luôn độc nhất, không phải vì số lượng sản xuất hạn chế mà độc nhất ở đây là vì “chữ ký của người nghệ nhân”. Đây thực sự là niềm tự hào của người sở hữu chúng, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của bản thân mình.

GIÁ TRỊ NẰM Ở CHẤT LIỆU

Với kiểu dáng thiết kế vừa sang trọng vừa cổ điển, rất được các doanh nhân thành đạt yêu thích. Ngoài ra, giá trị của một chiếc Vertu còn nằm ở chất liệu cao cấp mà không thương hiệu nào sánh bằng. 

Ngoài vàng, kim cương, da thú được tuyển chọn và xử lý tinh tế… Đá Sapphire cũng được hãng sử dụng làm màn hình nền – một loại đá có độ cứng cao chỉ đứng sau kim cương. Gốm sứ, titam siêu cứng và bền bỉ với thời gian… 

Tất cả những loại vật liệu trên đều khiến điện thoại Vertu trở thành chiếc điện thoại hoàn hảo vì ngoại hình hào nhoáng. Thể hiện phong độ và đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Trở thành dòng điện thoại đắt giá nhất thế giới.

BST VERTU SIGNATURE S ĐƯỢC ĐẠI GIA ƯA CHUỘNG VÀ SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT

Dưới đây Hoàng Luxury xin chia sẽ với các Sếp BST Vertu Signature S bán chạy nhất tại Hoàng Luxury. Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho các Sếp. 

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD CERAMIC 

Những chiếc Vertu bản thân nó đã là một kiệt tác với những phẩm chất riêng không trộn lẫn, sở hữu nét đẹp vượt thời gian. Với những ưu điểm với phong cách đẳng cấp vượt trội của mình, Vertu Signature S đã trở thành biểu tượng cho những quý ông thành công.

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD CERAMIC 

Dòng máy Vertu Signature S Yellow Gold Ceramic với thiết kế sang trọng khi được tạo tác với chất liệu vàng hồng nguyên khối. Đêm đến sự tươi mới và ấm áp về màu sắc, mặt kính sapphire chịu lực tốt, sáng trong sẽ khiến các Sếp hấp dẫn ánh nhìn của người đối diện.

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD NAVY ALLIGATOR

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD NAVY ALLIGATOR

Dòng máy Vertu Signature S Cloud de Paris Rose Gold Navy Alligator sở hữu vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch rất đặc trưng. Cấu tạo với bộ khung máy làm từ chất vàng hồng 18k nguyên khối cùng mặt phím Silver nổi bật, cực hiếm thấy. Chính vì thế, thật không quá lời khi nói cây máy này sinh ra để làm biểu tượng của sự đẳng cấp. Bởi không chỉ mang trong mình cốt cách của Vertu mà còn quyện hòa phong thái và vị thế của chủ sở hữu.

VERTU SIGNATURE S RED CALFVERTU SIGNATURE S RED CALF

Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ và quyền lực tuyệt đối được nhiều doanh nhân thành đạt và các quý ông ưa thích. Màu đỏ còn đem đến nhiều năng lượng tích cực, là tượng trưng cho may mắn, tài lộc.

Khung máy được làm từ thép không gỉ cao cấp sắc sảo đến từng đường nét. Mặt sau được bọc da bê đỏ quyến rũ, mềm mịn nhưng cực kì bền bỉ, càng dùng lớp da thật càng lên nước bóng bẩy.  Mặt kính được chế tác từ kính saphire siêu chống xước được tráng một lớp gương sáng bóng. Mỗi máy đều là độc nhất vô nhị, được ký tên bởi thợ thủ công chủ làm ra nó. Bàn phím làm từ 4,75 carats đá ruby, mọi chuyển động đều được vận hành hoàn hảo.

Một dòng máy vừa sang trọng vừa đẳng cấp chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu để các Sếp tôn lên giá trị cũng như vị thế của bản thân. Vậy còn chần chờ gì mà các Sếp không ghé ngay Showroom Hoàng Luxury để nhận nhiều ưu đãi. Lựa chọn những mẫu điện thoại Vertu chính hãng, chất lượng nhất. Lựa chọn Vertu làm người bạn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các Sếp.

Sếp trao niềm tin – Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury – Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 (Mr. Hoàng)

                   0997 38 3333 (Mr. Việt)

                   0907 32 8888 (Mr. Tùng)

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.