NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIỚI TÀI PHIỆT – ĐIỆN THOẠI XOR

24 Th5, 2024 Hoàng Luxury

Điện thoại bảo mật cao – XOR luôn là lựa chọn hàng đầu của quý ông sang chảnh. Và bài viết dưới đây lý giải tại sao các Sếp lại hay chọn dòng sản phẩm này. Xem ngay!

Các hàng bảo mật chỉ có tại điện thoại XOR chính hãng

Điện thoại XOR đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự đáng tin cậy. Tích hợp các tính năng bảo mật hàng đầu như XOR-Shield để bảo vệ SIM, phát hiện trạm thu phát sóng giả và kênh giao tiếp mã hóa XOR-Peer, XOR chính hãng không chỉ đảm bảo an toàn cho dữ liệu cá nhân mà còn tạo nên sự riêng tư tối đa. Cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng riêng biệt này nhé: 

Bảo vệ tối ưu với XOR-Shield

XOR chính hãng tiếp tục tiên phong trong việc bảo vệ thông tin cá nhân với tính năng đột phá: XOR-Shield. XOR-Shield cho phép người dùng tự quét SIM để kiểm tra và đảm bảo an toàn, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bị cài mã độc. Điều này mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng điện thoại, không lo bị tấn công bởi các phần mềm độc hại.

NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIỚI TÀI PHIỆT - ĐIỆN THOẠI XOR

Phát hiện trạm thu phát sóng giả, bảo vệ điện thoại thông minh

Tính năng phát hiện trạm thu phát sóng giả của XOR thể hiện sự sáng tạo và thông minh vượt trội. Khi người dùng tiếp cận khu vực có trạm thu phát sóng giả, điện thoại sẽ tự động cảnh báo, giúp họ tránh xa các tình huống nguy hiểm. Điều này đảm bảo liên lạc luôn an toàn ngay cả trong môi trường có nguy cơ cao.

XOR-Peer – Liên lạc bảo mật vượt trội

XOR-Peer là một kênh giao tiếp bảo mật tích hợp sẵn trong máy. Chức năng cho phép đàm thoại và gửi tin nhắn được mã hóa đầu cuối, tạo ra một môi trường liên lạc an toàn tuyệt đối giữa các thiết bị XOR hoặc giữa XOR và các smartphone khác.

Kênh giao tiếp này hoàn toàn độc quyền và được bảo mật chặt chẽ, ngăn chặn mọi sự xâm nhập, can thiệp hoặc nghe lén từ bên thứ ba. Chỉ chủ sở hữu mới có quyền cấp phép và quản lý tài khoản XOR-Peer trên các thiết bị khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIỚI TÀI PHIỆT - ĐIỆN THOẠI XOR

Hệ thống bảo mật 3 lớp – Bảo vệ an toàn toàn diện 

Điện thoại XOR cho phép người dùng tùy chỉnh mức độ bảo vệ thông tin cá nhân với hệ thống mật khẩu ba lớp. Mật khẩu chủ cho phép truy cập toàn bộ dữ liệu, mật khẩu khách giới hạn quyền truy cập, và mật khẩu xóa dữ liệu giúp xóa mọi dấu vết thông tin cá nhân trên điện thoại. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể kiểm soát và bảo vệ thông tin của mình một cách tối đa.

Tìm mua điện thoại XOR uy tín ở đâu? 

NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY CỦA GIỚI TÀI PHIỆT - ĐIỆN THOẠI XOR

HOÀNG LUXURY là địa chỉ uy tín hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm điện thoại cao cấp và độc đáo. Chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu danh tiếng trên thị trường, đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của bạn.

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline/Zalo: 0997686666 – 0997328888

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: HOÀNG LUXURY Phone & Watch