Dấu ấn riêng cho từng cá nhân – Vertu chính hãng.
18 Th1, 2022 Hoàng Luxury
Vertu – tên gọi thân quen với người từng trải.
Vertu tính đến nay cũng là tồn tại gần 25 năm. Trong vai trò của một thương hiệu cao cấp, Vertu chính hãng mang đến cho người dùng sự hài lòng và tin tưởng.
Lòng tin của người dùng luôn được đánh giá cao trong chính mục đích mà Vertu tồn tại. Những ai đã biết và đã trải qua dòng máy Vertu chắc hẳn sẽ hiểu, như nào là “độc bản”.
Bản thân điện thoại Vertu chính hãng đã là độc bản, nhưng sẽ thú vị hơn khi trong Vertu nằm trên tay người dùng khát khao một phong cách riêng.
Vertu – điện thoại hay đúng hơn là một thứ đồ phụ kiện sẽ định hình dấu ấn cá nhân của người dùng.
Một sản phẩm theo ý người dùng hay sản phẩm làm hài lòng người dùng bởi sự bứt phá, đó là Vertu.
Mỗi chiếc Vertu đều là phiên bản độc thể:
Sẽ không có sự tồn tại phiên bản thứ hai, bởi…
Bằng đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của mình, những người nghệ nhân Vertu đã dành tâm huyết trong nghề, tạo nên từng chiếc Vertu hoàn chỉnh nhất trên phương pháp chế tác thủ công.
Ngoài ra, thể hiện sự hãnh diện cũng như là trách nhiệm vị trí người “cha đẻ”, những người chế tác đó sẽ ký tên của mình lên chiếc máy do mình tạo ra, như một dấu ấn hay cái tên riêng cho từng phiên bản.
Bên cạnh đó, ngoài những chức năng cơ bản nhất mà một chiếc điện thoại bình thường có. Điện thoại Vertu chính hãng còn thể hiện mình là thứ đồ phụ kiện đẳng cấp nhất cho người dùng, biểu tượng đặc biệt của giới thượng lưu.
Một sản phẩm càng “độc”, càng tôn lên giá trị và đẳng cấp người dùng.
Dịch vụ cá nhân hóa:
Những vị khách hàng đặc biệt của thương hiệu Vertu thường rất ít thời gian. Chính vậy, việc cá nhân hóa kèm theo những chếc độ dịch vụ độc quyền, càng làm cho Vertu có lợi thế hơn so với những hãng điện thoại cao cấp khác.
Tùy theo cá tính mỗi vị khách mà việc cá nhân hóa sẽ độc đáo khác nhau. Khách hàng của Vertu hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu hay họa tiết,… theo ý thích của mình.
Đặc biệt, ở cấp độ Bespoke, cấp độ cao cấp nhất, người dùng hoàn toàn có thể chọn luôn của thợ thủ công lắp ráp máy.
Đây là điểm độc đáo và sáng tạo mà chưa có hãng điện thoại nào làm được.
Đặc biệt hơn, khi phát huy thế sáng tạo này. Vertu còn thể hiện được thương hiệu đã “chiều” khách hàng đến thế nào. Mọi sở thích cá nhân hay quyền lợi người dùng đều được hãng đề cao và chú trọng hơn cả.
Vertu tại Việt Nam:
Tại thị trường Việt nam, thị trường trẻ trong trào lưu dùng hàng xa xỉ. Vertu đã thành công khi chinh phục được giới thượng lưu người Việt. Với người Việt, Vertu là đẳng cấp và sự thể hiện sự xa hoa trên mọi phương diện.
Riêng Vertu Signature S tại Việt Nam đã sản sinh ra nhiều phiên bản kết hợn khác nhau theo ý người dùng. Đặc biệt, nắp pin của máy thường được nâng cấp từ gốm sang vật liệu chính là da, theo khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
Ngoài sản phẩm độc quyền, Vertu còn phát huy thế mạnh “độc” ở dịch vụ. Cả dịch vụ và sản phẩm đều độc quyền thì không có lý do gì để cho tầng lớp siêu giàu phải né tránh.
Độc đáo nhất có lẽ là độ bảo mật của Vertu, độ bảo mật cực cao được đánh giá thuộc top thế giới. Điều này khiến cho Vertu càng lấy được lòng tin trong mắt người dùng đồ công nghệ. Khi thời đại công nghệ việc lọt thông tin các nhân là điều thường xuyên gặp.
Với những vị khách kỹ tính trong việc chọn lựa thứ đồ di động cao cấp đi kèm thì Vertu chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.